Chef Of Restaurant Cooking Healthy Food In The Kitchen Portrait Of A Man Preparing Fresh Salad

CHƯƠNG TRÌNH COOKERY 16 – NATIONAL POLYTECHNIC OF AUSTRALIA ( NPA) – MELBOURNE

Download

1. Giới thiệu về NPA _ Melbourne

National Polytechnic of Australia ( NPA) là tổ chức chuyên cung cấp giáo dục chuyên nghiệp và đào tạo thực tế được công nhận phê duyệt trên toàn quốc. Thông qua quá trình đào tạo và cung cấp giáo dục chất lượng cho các bạn sinh viên từ nghiên cứu đến sau Đại học,  chuyên ngành Khách sạn, Kinh doanh và Ô tô đến Công nghệ thông tin,… Khuôn viên trường nằm tại thành phổ Sydney nơi mà những cơ hội luôn được rộng mở và phát triển.

Tại National Polytechnic of Australia (NPA), cam kết vững chắc  là trao quyền cho sinh viên quốc tế phát huy tối đa tiềm năng của họ bằng cách cung cấp các bằng cấp của Úc được công nhận trên toàn quốc. Được hướng dẫn bởi phương châm nâng cao tinh thần của chúng tôi, “ Hãy mơ ước, sống nó, yêu nó ”, chúng tôi cam kết cung cấp chương trình đào tạo thực tế và thực hành nhằm trang bị cho sinh viên của chúng tôi thành công. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là thúc đẩy một nền văn hóa giáo dục xuất sắc, mang đến những cơ hội vượt trội giúp sinh viên có thể tạo ra một tương lai tươi sáng hơn.

2. CHƯƠNG TRÌNH COOKERY 16

NPA tự hào có cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới ở cả Sydney và Melbourne, nuôi dưỡng một môi trường đa văn hóa với sự gắn kết cộng đồng bền chặt, mang lại bầu không khí độc đáo và năng động. Học tập tại các thành phố sôi động Sydney và Melbourne giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận vô số cơ hội đa dạng trong các đô thị nhộn nhịp này, giúp họ hoàn toàn hòa mình vào lối sống thành phố sôi động, nhịp độ nhanh.

Được hỗ trợ bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình giảng dạy toàn diện và cơ sở hạ tầng hiện đại, NPA hoàn toàn tận tâm trong việc cung cấp giáo dục nghề nghiệp tuyệt vời. National Polytechnic of Australia (NPA) rất tự hào khi tạo ra một môi trường học tập nuôi dưỡng sự phát triển cá nhân và biến ước mơ thành hiện thực!

Certificate III in Commercial Cookery - Capital College

Với môi trường học tập hiện đại & các chuyên gia đầu bếp có chuyên môn cao cùng với niềm đam mê Ẩm thực và mong ước được học tập tại một đất nước phát triển như Úc . Q&H Coaching khuyên bạn nên nắm bắt ,chắc chắn đây sẽ là  cơ hội rộng mở trong quá trình phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Top 5 Reasons Why You Should Study Commercial Cookery

Sau khi hoàn thành khóa học COOKERY tại National Polytechnic of Australia (NPA) bạn sẽ nhận được chứng nghỉ nghề Bếp bậc III, IV ngành Chuyên ngành Quản trị Bếp ( Kitchen Management) và chứng chỉ nghề Diploma, Advanced Diploma Chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà hãy nhấc máy  liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn để được giải đáp và hỗ trợ bạn nhé!!!