Bạn đang tìm kiếm một cơ hội trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ tiếng Anh và trải nghiệm cuộc sống tại một đất nước phát triển? Du học Úc chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1. 𝐍𝐞̂̀𝐧 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜 𝐭𝐢𝐞̂𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐛𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐜𝐚̂̀𝐮

Nền giáo dục tại Úc được coi là một trong những nền giáo dục hàng đầu trên thế giới với nhiều trường Đại học và Học viện nổi tiếng. Hệ thống giáo dục tại Úc được quản lý bởi chính phủ với các quy định chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng được tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Student Lecture 012

2. 𝐌𝐨̂𝐢 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐚𝐧 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧

Là một đất nước có nền văn hóa pha trộn đa dạng của nhiều quốc gia, vì thế, một trong những đặc điểm nổi bật của văn hóa Úc là sự tôn trọng và đối xử công bằng với con người – không phân biệt chủng tộc, tôn giáo hay giới tính.

Anzac Day, Tiff

3. 𝐒𝐮̛̣ 𝐡𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐭𝐮̛̀ 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐮̉ 𝐔́𝐜 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐚́𝐜 𝐜𝐨̛ 𝐬𝐨̛̉ 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜 – đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 đ𝐨̂́𝐢 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐝𝐮 𝐡𝐨̣𝐜 𝐬𝐢𝐧𝐡

Chính phủ và các cơ sở đào tạo tại Úc luôn cung cấp các chương trình hỗ trợ sinh viên quốc tế trước – trong – sau quá trình du học như: Cung cấp học bổng, visa du học; Hỗ trợ tài chính – chăm sóc sức khỏe; Hỗ trợ tìm việc làm – định cư,…
Chính từ những lý do trên đây, Úc đã, đang và sẽ là môi trường sống và học tập phù hợp nhất với sinh viên quốc tế và đặc biệt là sinh viên Việt Nam.

Img20181220231800227 564c9

Du học Úc không chỉ mang lại cơ hội học vụ mà còn là hành trình trải nghiệm văn hóa và phát triển bản thân chúng ta. Hãy tin tưởng và tận dụng những cơ hội rộng mở tại Úc để đạt được thành công trong học tập và công việc. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất và chia sẻ về du học Úc nhé!